Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!
250 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã năm 2019
Hơn 250 gian hàng của các hợp tác xã (HTX) tiểu biểu, các doanh nghiệp thành viên, các siêu thị lớn tại Hà Nội và của các tỉnh, thành phố đã tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019.

Chính thức khai mạc vào sáng 11/12, Hội chợ quy tụ sản phẩm đặc trưng của các HTX đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt của hơn 25 tỉnh, thành phố từ miền Trung ra miền Bắc.
Hội chợ tập trung giới thiệu, trưng bày và bán các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, có thương hiệu, được chứng nhận VietGap, GlobalGap, an toàn vệ sinh thực phẩm… thuộc ngành rau củ quả, nông sản chế biến, đặc sản địa phương vùng miền, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làng nghề truyền thống, vật tư phục vụ sản xuất, bảo quản chế biến nông sản, máy móc thiết bị cho ngành nông lâm – ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp… hàng tiêu dùng do khu vực HTX sản xuất, phân phối.
250 gian hang tham gia hoi cho xuc tien thuong mai cho cac hop tac xa nam 2019
Ông Nguyễn Văn Thịnh - Phó chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam – cho hay, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã năm 2019 với sự tham gia của khoảng 300 HTX và doanh nghiệp liên kết chuỗi giá trị với các HTX, và hơn 250 gian hàng đến từ mọi vùng, miền của đất nước, mang đến Hội chợ hàng nghìn sản phẩm nông sản an toàn.
Diễn ra từ ngày 11 - 15/12, tại Công viên Thống Nhất, Hhội chợ nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện cho các HTX tiêu thụ sản phẩm, tổ chức sản xuất – kinh doanh theo chuỗi giá trị. Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, sẽ diễn ra các hoạt chính gồm: Trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, có thương hiệu và được sản xuất theo công nghệ cao, ogarnic, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn; quảng cáo các sản phẩm hàng hóa dịch vụ của các HTX, doanh nghiệp tham gia chuỗi giá trị cao; tổ chức các hoạt động tư vấn xúc tiến thương mại, công nghệ và đầu tư cho các HTX; lễ ký kết các văn bản hợp tác giữa Liên minh HTX Việt Nam với các đối tác phục vụ cho phát triển kinh tế hợp tác, HTX....
Đáng chú ý, trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra Hội nghị kết nối giao thương với các HTX. Đây là cơ hội thúc đẩy sản xuất các sản phẩm nông sản an toàn, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ của các HTX cũng như đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá các sản phẩm có thế mạnh và sản phẩm nông sản an toàn.
Ngoài sự kiện tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX tại các tỉnh phía Nam sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 20 – 24/12 tại Công viên Lê Văn Tám, phường Đa Kao, quận 1.
Một số hình ảnh ghi nhận bên lề hội chợ:
250 gian hang tham gia hoi cho xuc tien thuong mai cho cac hop tac xa nam 2019
Lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam và các đại biểu đi tham quan gian hàng
250 gian hang tham gia hoi cho xuc tien thuong mai cho cac hop tac xa nam 2019
Người tiêu dùng Thủ đô tham quan gian hàng tại Hội chợ
250 gian hang tham gia hoi cho xuc tien thuong mai cho cac hop tac xa nam 2019
Người tiêu dùng Thủ đô tham quan gian hàng tại Hội chợ
Theo congthuong.vn

Quảng cáo