Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!

 
Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Bình về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2019 và dịp Tết Canh Tý 2020, Sở Công Thương Ninh Bình đã thực hiện tốt công tác bình ổn thị trường dịp Tết Canh Tý 2020.

Trong ngày 3/2/2020, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã kiểm tra 616 cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế, hiệu thuốc trên địa bàn cả nước, phát hiện 74 cửa hàng vi phạm, thu nộp ngân sách 59.550.000 đồng.Sau khi triển khai quyết liệt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành, hiện tượng thu gom khẩu trang y tế và các sản phẩm sát trùng đã giảm so với những ngày trước. Tuy nhiên, vẫn xảy ra hiện tượng khan hàng và có biến động giá các mặt hàng khẩu trang, nước sát trùng và găng tay y tế phục vụ phòng bệnh.

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam - Ấn Độ trong 11 tháng đầu năm 2019 đạt 10,30 tỷ USD, tăng 3,6% so với 9,94 tỷ USD cùng kỳ năm trước, trong đó Việt Nam xuất khẩu 6,25 tỷ USD, tăng 2,0% so với 6,13 tỷ USD và nhập khẩu đạt 4,05 tỷ USD, tăng 6,4% so với mức 3,80 tỷ USD cùng kỳ năm 2018. Tính lũy kế trong 11 tháng đầu năm thặng dư thương mại của Việt Nam với Ấn Độ đạt 2,2 tỷ USD.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Nguyễn Kim Anh - cho biết, để thúc đẩy chuyển đổi ngân hàng số, ngoài việc sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật, ngân hàng tiếp tục chỉ đạo nâng cấp và hoàn thiện hạ tầng thanh toán không dùng tiền mặt.

Cho đến nay, các văn bản quy phạm pháp luật phục vụ công tác quản lý Nhà nước về phân bón đã cơ bản hoàn thiện và đồng bộ.

Ngày 7/12, tại Hà Nội, thương hiệu Seoul Made đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, sự kiện này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức, nhằm xúc tiến quảng bà và thúc đẩy thương mại các sản phẩm làm đẹp.   

 

Ngày 02.12.2019, tại trung tâm báo chí thành phố Hồ Chí Minh (255 Trần Hưng Đạo, Quận 1) BTC Online Friday công bố khai trương gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam và công bố các chương trình ưu đãi khủng cho người tiêu dùng mua sắm trực tuyến Online Friday lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.Hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử được diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Kết quả kiểm nghiệm chất lượng 3.060 chai nước mắm cốt Cá cơm và nước mắm Cá cơm vàng do Công ty TNHH chế biến Thuỷ Đặc Sản Long Hải sản xuất cho thấy toàn bộ số hàng hoá bị thu giữ tại Nghệ An mới đây là hàng giả, không có giá trị sử dụng.Trước đó, ngày 29/10/2019, Đội QLTT số 3 – Cục QLTT Nghệ An phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra xe ô tô vận tải hàng hoá mang Biển kiểm soát 29C-977.66 do ông Hà Văn Mười địa chỉ xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn điều khiển

Ngày 12/11, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh nông sản với đoàn đại biểu Hội Nông dân Hàn Quốc.

Do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi, cả nước đã phải tiêu hủy 5,7 triệu con lợn, riêng tỉnh Ninh Bình con số này là gần 104 nghìn con. Tết Nguyên đán sắp tới liệu có đảm bảo nguồn cung thịt lợn? chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tiến Mạnh, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp & PTNT) về nội dung này.

Quảng cáo