Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!
Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức Xúc tiến thương mại
Từ ngày 16-18/6/2023, tại thành phố Hà Nội, Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại & phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

 Hội nghị là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023, Trung tâm tổ chức cho 06 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh như: Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Đồng Giao Doveco, Công ty TNHH sản xuất và phân phối thực phẩm An Phú, Hợp tác xã Sinh Dược, Công ty TNHH MTV Bảo Sơn Food… tham gia Hội nghị tại Hội trường khách sạn Công đoàn Việt Nam, 14 Trần Binh Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. gồm các hoạt động: Hội nghị kết nối giao thương; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
 Hội nghị là hoạt động xúc tiến thương mại cấp khu vực quan trọng, với sự tham gia của hầu hết các địa phương khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của khu vực tới các cơ quan xúc tiến thương mại quốc tế, các nhà nhập khẩu, các nhà thu mua chế biến xuất khẩu Việt Nam cũng như các nhà phân phối Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng cung cấp thông tin, giải pháp giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa trực tiếp vào các mạng lưới phân phối nước ngoài và tham gia hiệu quả chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu. Tại Hội nghị Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Đồng Giao Doveco làm việc trực tiếp với 04 tập đoàn Central Retail, WinCommerce, Lotte Việt Nam, Mega Market Việt Nam. Đồng thời, Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Đồng Giao Doveco tham gia giao thương trực tuyến với Công ty Vietnam Food Europe B.V (https://www.misslinh.com/) vào ngày 17/6/2023 qua phần mềm Zoom.
Song song với Hội nghị kết nối giao thương, để nâng cao hiệu quả tham gia của doanh nghiệp, Trung tâm tổ chức cho 06 đơn vị trên tham gia khu trưng bày giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của các địa phương tại không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động bên lề sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh.
Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế, tiếp cận và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng từ đó có kế hoạch sản xuất kinh doanh thích ứng với xu hướng thị trường
Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

 

 

Quảng cáo