Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!
Không gian triển lãm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnhthuộc vùng Đồng bằng sông Hồng
Từ ngày 24 – 27/8/2023, tại Trung tâm Thương mại Go! Hạ Long, Cột 5, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Hà Nội tổ chức Chương trình “Không gian triển lãm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng”, Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại & phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tổ chức cho các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia.

Đây là chương trình có tính thiết thực nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thuộc Vùng đồng bằng sông Hồng nói chung. Các đơn vị tham gia như Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đồng giao Doveco với sản phẩm đồ uống đóng hộp; Công ty cổ phần Quốc tế Alpharco với sản phẩm chà thảo mộc; Công ty TNHH sản xuất và phân phối thực phẩm An Phú với sản phẩm cơm cháy…Chương trình được tổ chức nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế giữa các địa phương nói chung và Ninh Bình nói riêng.

Đồng thời, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Qua đó, các đơn vị trong tỉnh đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người tiêu dùng các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, có giá trị cao, có tiềm năng xuất khẩu, tập trung các lĩnh vực như: thực phẩm, chà thảo mộc. Khu trưng bày của tỉnh Ninh Bình được các lãnh đạo Bộ và địa phương đánh giá cao.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Quảng cáo