Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!
Công đoàn Sở Công Thương tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Ngày 01/6/2023, Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Công đoàn Sở Công Thương và Chi đoàn thanh niên Sở cùng phối hợp tổ chức chương trình vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương.

Đến và tham dự chương trình có đồng chí Ngô Minh Kim – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng chuyên môn của Sở, Trung tâm KCXTTM&PTCCN, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn và gần 80 em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh là cán bộ công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương cùng dự.

Tại đây, các em thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát vui tươi, những điệu nhảy hiện đại, các tiết mục ảo thuật hấp dẫn của các diễn viên quần chúng... Những hoạt động trên đã thu hút các em lên sân khấu tham gia các tiết mục, trò chơi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh. Đặc biệt, tại chương trình đại diện Lãnh đạo Sở đã trao phần thưởng cho 25 em thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 37 học sinh giỏi các cấp trong năm học vừa qua. Trong đó, có 01 em đạt huy chương vàng toán quốc tế, 14 em đạt giải các cuộc thi cấp quốc gia, 06 em đạt giải cấp tỉnh. 
Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các em thiếu niên, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh, qua đó thể hiện sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Sở, Công đoàn, chi Đoàn thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Sở./

Duy Phương - P. XNK

Quảng cáo