Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Ninh Bình!
Thương hiệu Seoul Made chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 7/12, tại Hà Nội, thương hiệu Seoul Made đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, sự kiện này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức, nhằm xúc tiến quảng bà và thúc đẩy thương mại các sản phẩm làm đẹp.   

 

Hoạt động công bố ra mắt thương hiệu Seoul Made tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm và thương hiệu Seoul Made, diễn ra từ ngày 7-8/12/2019, do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức.

Theo đó, 120 doanh nghiệp đến từ Seoul tham gia sự kiện Seoul Made Street tổ chức tại Hà Nội sẽ giới thiệu, trưng bày hàng trăm sản phẩm tiêu dùng được ưu chuộng tại Hàn Quốc; cập nhật các xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất tại xứ sở kim chi. Đồng thời, trong khuôn khổ triền lãm khách hàng được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm.

Seoul Made bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu. Đặc biệt, không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Hàn Quốc; chất lượng sản phẩm được bảo đảm bởi quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, kiểm soát vệ sinh, an toàn nghiêm ngặt từ phía Hàn Quốc và Việt Nam.

Thời gian tới, VTVcab và SBA sẽ tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy doanh nghiệp Seoul đầu tư vào thị trường Việt Nam thông qua các triển khai các hoạt động như: tổ chức không gian giới thiệu sản phẩm mang đậm phong cách văn hóa Hàn Quốc, cũng như các hoạt động tiếp thị khác biệt. Qua đó nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận các sản phẩm uy tín, chất lượng từ Hàn Quốc; góp phần thúc đẩy kim ngạch thương mại song phương, giao lưu hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo congthuong.vn

Quảng cáo